วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนส

กระเบื้องยาง

พื้นยางฟิตเนสแบบใหม่ (HD Gym tiles) แบบแผ่น
ขนาดความกว้างและก็ยาว 50cm x 50cm ความครึ้ม 25 มม. ( 4 แผ่น = 1ตารางเมตร ) ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารโลหะหนัก ไม่หัก บิดงอ หรือ หดตัว ราคาไม่แพง
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
- ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
- ไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องใช้ไม้สอยเครื่องเล่น
- ซึมซับเสียง : เนื่องจากว่าความครึ้ม 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซับเสียงเจริญไม่ก่อกวนประชาชน
- ไร้ค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าบางครั้งบางคราว. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำเป็นต้องใช้กาว เพราะเหตุว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นเคลื่อนออกมาจากกัน
- สบายสำหรับเพื่อการย้าย : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายเสียยิ่งกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง เพราะว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
- รักษาง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งเสีย แค่เพียงกระทำเปลี่ยนแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
- คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีออกจะสูง
- รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนเยอะแยะรวมทั้งผิวออกจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งเกิดขึ้นจากการใช้สิ่งของคุณภาพแย่สำหรับในการผลิต
- ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เนื่องจากว่าไม่จำเป็นต้องใช้กาวสำหรับในการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางโดยมากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเด็กรวมทั้งคนสูงอายุ
- เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความครึ้มของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการชนของดรัมเบล
- อดออมค่าครองชีพสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งกลุ้มอกกลุ้มใจกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำต้องใช้แผ่นยางที่มีความดกไม่เหมือนกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย
แผ่น eva foam แบบตัวต่อ
เหมาะกับปูพื้นห้อง มวยไทย เทควันโด โยคะ รวมทั้งเอามาปูพื้นรองวัสดุอุปกรณ์ฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นแมชชีน หรือ ดัมเบล บาร์เบล มีความดกและก็รองรับแรงชนเจริญ ทั้งยังราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นประเภทอื่นๆ
มีคุณลักษณะ ปกป้องรักษาพื้น เก็บเสียงได้ดิบได้ดี กันกระเทือนเจริญ ด้วยเหตุว่ามีความดกแล้วก็ความยืดหยุ่นสูงรวมทั้งราคาถูก หลายๆครั้งก็เลยถูกทำเป็นแผ่นปูรองพื้นในห้องหรือโรงยิมที่ใช้เพื่อคุ้มครองป้องกันการเจ็บจากการล้มหรือชน แล้วก็สามารถจัดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง เพราะเหตุว่าเป็นแบบตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบตัวต่อ
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆอาทิเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค
มีคุณลักษณะ คุ้มครองปกป้องพื้น ป้องกันกระเทือนได้ดิบได้ดี ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบถึงแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นก้าวหน้า และไม่ลุกลามไฟ จัดตั้งง่ายเนื่องจากเป็นตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบม้วน
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆอาทิเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค มีคุณลักษณะ คุ้มครองปกป้องพื้น กันกระเทือนเจริญ ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบหากแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นเจริญ และไม่ลุกลามไฟ ถ้าเป็นห้องฟิตเนสใหญ่ๆหรือเป็นโรงยิม ชอบใช้แผ่นปูพื้นแบบม้วน เพราะว่าจัดตั้งได้เร็วทันใจและก็งดงามกว่าสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่
แผ่นยาง epdm แบบกระเบื้อง
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดเวทเทรนนิง (Weight Training) หรือ ครอสฟิต (Crossfit) ซึ่งมีการชนอย่างหนัก เนื่องมาจากการวาง ดัมเบล หรือ บาร์เบล ลงบนพื้น มีคุณลักษณะ ป้องกันพื้น กันกระเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะเหตุว่ามีความหนาแน่นของยางสูง รวมทั้งยังหนามากเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆเก็บเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทุ่มดัมเบล หรือบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากมายๆหลักร้อยโลได้เลย โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจเรื่องแรงชนรวมทั้งเสียง แข็งแรง ไม่ยุบเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

กระเบื้องยางราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น